Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Màng nhựa PVC chống tĩnh điện công nghiệp

Màng Nhựa PVC Với Khả Năng Chống Tĩnh Điện, Phóng Điện Trong Sản Xuất Công Nghiệp.

Màng nhựa PVC có khả năng chống tĩnh điện hay nói cách khác là không hoặc hạn chế bám bụi tĩnh điện. Sản phẩm này được sử dụng rất phổ biến trong thực tế đặc biệt là trong các nhà máy sản xuất, chế tạo, lắp ráp linh kiện, thiết bị điện tử hay các trung tâm nghiên cứu, phân tích mẫu hợp chuẩn, đòi hỏi các tiêu chuẩn cao về mức đọ sạch (phòng sạch), hoặc có thể làm vách ngăn phòng làm việc, làm vách ngăn khu vực sản xuất.

Ứng dụng màng nhựa pvc trong làm vách ngăn chống tĩnh điện.

Trên thực tế, rất nhiều các doanh nghiệp sản xuất thường gặp phải một số vấn đề phức tạp liên quan đến điện như là : màng phim chai lọ bị bám dính bụi, tích điện làm giảm chất lượng sản phẩm , các bao bì làm ra không thể xếp ngay hàng hay các vật có tính tĩnh điện cao gây ra tia lửa điện dẫn đến cháy nổ và hỏa hoạn. Các vấn đề tưởng chừng đơn giản đó lại gây ra rất nhiều cản trở cho doanh nghiệp  trong quá trình sản xuất, thậm chí nghiêm trọng hơn có thể gây thiệt hại về người và của. Trước tình hình đó, màng nhựa PVC với khả năng chống tĩnh điện đã ra đời xóa tan nỗi lo cho các doanh  nghiệp.

Khác với các loại màng nhựa thông thường, màng nhựa PVC trong cứng chống tĩnh điện được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến với các hạt linecarbon chống tĩnh điện hình lục giác được tích hợp trên bề mặt của tấm nhựa tạo cho màng nhựa này khả năng chống tĩnh điện hay nói cách khác là không hoặc hạn chế bám bụi tĩnh điện.

Bên cạnh khả năng đặc biệt trên sản phẩm này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội đã được các chuyên gia và người tiêu dùng trên thế giới công nhận. Nhờ vào khả năng chống tĩnh điện cao của mình loại màng nhựa này đã giúp  các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí sản xuất mang lại hiệu quả cao trong công việc. Thêm vào đó quá trình sản xuất cũng không bị gián đoạn bởi các vấn đề về điện hay bụi bẩn. Màng nhựa PVC chống tĩnh điện còn có chất liệu nhẹ tạo điều kiện dễ dàng cho các nhân viên trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

Hiện nay, màng nhựa PVC cứng dùng làm bao bì bảo vệ chống tĩnh điện được sử dụng rất phổ biến trong các nhà máy sản xuất, chế tạo và lắp ráp linh kiện đặc biệt là những nơi đòi hỏi yêu cầu cao về mức độ sạch của sản phẩm. Sản phẩm này được ví như một bức tường thành ngăn chặn tĩnh điện bảo vệ sự an toàn lao động và chất lượng sản phẩm.

Thông số kỹ thuật :

·  Bề mặt điện trở suất: Inside 108 ~ 109, bên ngoài <105
· Bề mặt Resisitivity: Bề mặt 10E5 ~ 10E7Ω / Sq. M
· Trở lại 10E9 ~ 10E11 Ω / Sq. M
· Độ dày: 0.3mm, 0.5mm, 1.0mm
· Chiều rộng: 1370mm
· Cuộn: 30m/roll


Có thể nói sự ra đời của màng nhựa PVC chống tĩnh điện không chỉ là một bước tiến lớn đối với lĩnh vực công nghệ thế giới mà còn là một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp sản xuất nước nhà. Đây dám chắc sẽ là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Bạn quan tâm có thể đến trực tiếp showroom hoặc truy cập thông qua địa chỉ website của các công ty cung cấp gần nhất để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này.

Đơn vị phân phối màng nhựa pvc tphcm với 2 loại chính là trong cứng và trong dẻo đều được ứng dụng khá nhiều trong sản xuất công nghiệp. Loại màng trong dẻo được dùng làm vách ngăn chống phóng điện, còn loại màng nhựa pvc trong cứng thì sử dụng làm bao bì bảo vệ linh kiện điện tử, bao bì y tế,…


Bình luậnBình luận