Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Màng nhựa PVC cảnh báo nguy hiểm

Màng Nhựa PVC vách ngăn cảnh báo nguy hiểm trong khu sản xuất.

Không chỉ có tác dụng ngăn bụi bẩn, côn trùng, giữ lạnh,... màng nhựa PVC còn được sử dụng  với chức năng cảnh báo nguy hiểm tại các nơi công cộng hay những công trường, phân xưởng sản xuất.

An toàn lao động là vấn đề được đề cao trong môi trường làm việc của các công trường, nhà máy. Rất nhiều trường hợp công nhân vô tình lâm vào những tại nạn lao động không đáng có. Những vụ tai nạn lao động không chỉ gây hại cho công nhân mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín và sự phát triển của công ty. Đứng trước thực trạng này, nhiều phân xưởng sản xuất đã lắp đặt một thiết bị cảnh báo nguy hiểm đắc lực - đó là màn nhựa PVC cảnh báo nguy hiểm.

Trong các phân xưởng sản xuất, việc xe cộ vận chuyển hàng hóa, công nhân qua lại đông đúc rất dễ gây ra những tình trạng nguy hiểm cho người lao động. Vì vậy, việc sử dụng những vật với mục đích cảnh báo nguy hiểm là rất hữu ích và an toàn. Màng nhựa PVC dùng để cảnh báo nguy hiểm thường có màu đỏ nổi bật được thiết kế chuyên biệt nhắm đáp ứng nhu cầu cảnh báo nguy hiểm của người sử dụng.

Màng nhựa pvc trong dùng cảnh báo nguy hiểm được sử dụng trong những trường hợp: 

·          Cảnh báo vị trí nguy hiểm cho người lao động
·          Dấu hiệu nhận biết xe chở hàng qua lại
·          Cảnh báo những địa điểm đang thi công
·          Chống tĩnh điện ảnh hưởng sức khỏe người dùng

Lắp đặt màng nhựa PVC trong dẻo cảnh báo nguy hiểm không hề phức tạp, quy trình tương tự khi bạn lắp đặt các loại màn nhựa PVC khác. Chi phí lắp đặt rẻ và thời gian lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện cho hoạt động sản xuất của các phân xưởng, nhà máy. Dưới đây là một số đặc điểm đặc trưng của màn nhựa PVC cảnh báo nguy hiểm:

·          Màu sắc: màu đỏ
·          Nhiệt độ sử dụng dao động  từ -150C đến + 50C
·          Có hai loại: Màn nhựa trơn và màn nhựa có gân
·          Kích thước đa dạng, phong phú


Tùy vào tình huống sử dụng mà người mua cần cân nhắc lựa chọn loại màng nhựa PVC và loại kích thước phù hợp. Không chỉ có tác dụng cảnh báo nguy hiểm, màn nhựa PVC còn có tác dụng ngăn bụi bẩn, côn trùng,... Sự tích hợp nhiều công dụng trong một loại rèm cửa mang lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.

Trong thời buổi kinh tế hiện nay, việc tận dụng nhiều chức năng khác nhau là một lựa chọn thông minh mang tính chất kinh tế, tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn đảm bảo được tối đa lợi ích.

Màng nhựa PVC giá rẻ hơn những loại vách ngăn khác, lăp đặt rất đơn giản, dễ bảo trì và chi phí cực kì phải chăng phù hợp với những công ty mới thành lập chưa có nhiều vốn. Vì vậy, nếu công ty bạn muốn giữ gìn anh toàn cho người lao động nói riêng và cho cả công ty nói chung, hãy lắp đặt màng nhựa PVC cảnh báo nguy hiểm ngay hôm nay.


Bình luậnBình luận