Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

MÀNG NHỰA PVC VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

Những Điều Cần Biết Khi Sử Dụng Màng Nhựa PVC


Màng Nhựa PVC - Màng PVC là sản phẩm đang được ứng dụng khá phổ biến trong  nhiều lĩnh vực. Tiêu biểu như là : sản xuất bao bì đóng gói , ứng dụng trong ngành công nghiệp đông lạnh hay trong cuộc sống dân dụng hằng ngày… đều có sự góp mặt của màng PVC.

Màng nhựa PVC trong được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và chuyên nghiệp cùng với quá trình sản xuất chuyên nghiệp, tỉ mỉ đây được đánh giá là sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, an toàn, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện tại màng nhựa PVC đang có khắp mặt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và rất nhiều quốc gia trên thế giới. Điều này đủ để cho thể thấy rằng màng nhựa PVC có chất lượng tốt như thế nào.


So với các loại màng nhựa thông thường đang có mặt trên thị trường thì màng PVC có rất nhiều ưu thế nổi trội. Do được chế tạo từ các nguyên vật liệu tự nhiên tiêu biểu là hạt nhựa PVC ( polyvinyl clorua) nguyên sinh không sử dụng hóa chất độc hại gây nguy hiểm đến môi trường như Cadimium (Cd), thủy ngân (Hg) hay Chromium (hóa trị 6) nên đây được xem là sản phẩm  “ sạch” đạt tiêu chuẩn chất lượng Reach- Rosh. Tiêu chí này đã được nhiều nước tại Châu Âu công nhận nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Hiện nay có 2 loại màng nhựa chính: màng nhựa pvc trong cứng và màng nhựa pvc trong dẻo, mỗi loại sẽ có những chức năng và ứng dụng và công việc khác nhau.


 Để sản xuất được sản phẩm mang tên màng nhựa PVC này công ty không chỉ huy động công xuất của các thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ cộng hòa liên bang Đức mà còn vận dụng tài năng của rất nhiều các chuyên viên kỹ thuật, những người có kinh nghiệm chuyên sâu về nhựa PVC. Đó cũng là lý do tại sao mà ngay khi ra đời màng nhựa PVC đã nhận được nhiều ưu ái đặc biệt từ phía khách hàng và các tổ chức lớn.

Thiết kế của màng nhựa PVC trong dẻo hết sức đơn giản là một lớp màng màu trắng với kích thước khổ rộng khoảng từ 200mm đến 1600mm và độ dày từ 0,05 đến 3mm thích hợp với nhiều ứng dụng và tạo ra sự tiện lợi cho khách hàng trong quá trình vận chuyển và lắp ráp. Bên cạnh  màu trắng trong suốt thì màng PVC còn sở hữu nhiều gam màu nổi trội như : xanh dương, vàng và đỏ thỏa thích cho khách hàng lựa chọn. Bề mặt của màng PVC khá  là trơn và mịn khiến cho bụi hay vết bẩn sẽ khó có cơ hội bám trụ hoặc có bám đi chăng nữa cũng dễ dàng được làm sạch.

Trên thực tế màng nhựa PVC đã được ứng dụng vào rất nhiều một số sản xuất như bao bì đóng gói, dùng làm áo mưa, đóng gói thực phẩm, màng nhựa trong nông nghiệp hoặc dân dụng như vách ngăn ,ngăn bụi, ngăn sự xâm nhập của côn trùng... 



Ngoài ra màng nhựa pvc còn được ứng dụng vào trong ngành công nghiệp đông lạnh với giải pháp màn cửa pvc ngăn lạnh đã giúp cho ngành thực phẩm tiết kiệm được chi phí sản xuất trong khi vẫn giữ được nhiệt độ phù hợp với tiêu chuẩn bảo quản cho thực phẩm. Đây là điểm đặc biệt mà bất kể loại mạng nhựa thông thường nào cũng không thể có được.

Với những đặc tính và ưu điểm nổi trội trên màng nhựa PVC được xếp hạng  là sản phẩm màn nhựa tốt, an toàn, “sạch” và thân thiện với môi trường. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mạng nhựa PVC với các kiểu dáng, màu sắc và ứng dụng riêng nếu bạn quan tâm có thể tìm hiểu  trên các trang mạng để biết rõ hơn.


Bình luậnBình luận