Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

MÀNG NHỰA PVC NGĂN HÓA CHẤT ĐỘC HẠI – BẢO VỆ SỨC KHỎE NGƯỜI LAO ĐỘNG

Màng nhựa PVC ngăn hóa chất độc hại giúp bảo vệ sức khỏe người lao động, tạo ra môi trường làm việc trong lành, an toàn và đảm bảo chất lượng công việc.

Bất kể là bạn đang làm việc trong lĩnh vực sản xuất ô tô, linh kiện điện tử, sản xuất các vật liệu dành cho các ngành xây dựng, hay chế biến thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm… tất cả đều có liên quan đến các hóa chất độc hại Việc tiếp xúc với những hóa chất độc hại sẽ gây nên những ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe. 

Đặc biệt, nếu phải tiếp xúc thường xuyên và lâu dài với những loại hóa chất này, sẽ gây nên nhiều căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng.Vì vậy, dù cho cơ sở sản xuất thì mọi linh vực đều có những mỗi nguy hại nhất định đến môi trường và sức khỏe người làm việc, người sinh sống xung quanh, bạn cần biện pháp để ngăn những hóa chất độc hại này nhằm bảo vệ sức khỏe cho công nhân trực tiếp làm bên bộ phận sản xuất cũng như con người ở môi trường xung quanh.

Màng nhựa pvc trong được làm mọi vách ngăn trong kho xưởng sản xuất công nghiệp, là loại màng có nhiều công dụng góp phần tạo nên môi trường trong lành cho người sản xuất.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại là màng nhựa pvc trong cứng và màng pvc trong dẻo, màng pvc trong cứng thì được ứng dụng làm bao bì bảo vệ trong y tế, còn màng pvc trong dẻo thì dùng làm vách ngăn là chủ yếu.
Ngày nay, bằng cách sử dụng màng nhựa PVC khiến cho việc bảo vệ này trở nên vô cùng đơn giản và lại tiết kiệm chi phí. Đây cũng là cách đang được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động, cũng chính là cách để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp mình. Vì người lao động có sức khỏe tốt thì năng suất lao động mới ngày càng được nâng cao
Có kết cấu khá giống với các loại màng nhựa PVC khác, màng nhựa PVC cứng  ngăn hóa chất độc hại được sản xuất từ các nguyên vật liệu tự nhiên tiêu biểu là hạt nhựa PVC ( polyvinyl clorua) nguyên sinh không sử dụng hóa chất độc hại gây nguy hiểm đến môi trường như Cadimium (Cd), thủy ngân (Hg) hay Chromium (hóa trị 6) nên đây được xem là sản phẩm  “ sạch” đạt tiêu chuẩn chất lượng Reach- Rosh. 

Tiêu chí này đã được nhiều nước tại Châu Âu công nhận nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Thiết kế của màng nhựa PVC hết sức đơn giản là một lớp màng màu trắng với kích thước khổ rộng khoảng từ 200mm đến 1600mm và độ dày từ 0,05 đến 3mm thích hợp với nhiều ứng dụng và tạo ra sự tiện lợi cho khách hàng trong quá trình vận chuyển và lắp ráp.
Ngay trong tên gọi cũng cho ta thấy sự khác biệt của màng nhựa này so với các sản phẩm cùng loại.Ngoài các công dụng như  cách nhiệt, cách âm, ngăn bụi thì màng nhựa PVC ngăn hóa chất còn có công dụng đặc biệt là ngăn cản sự phát tán, xâm nhập của các chất hóa học bên ngoài vào môi trường được bên trong. 

Đây được xem như một tấm màng chắn đặc biệt giúp bảo vệ sức khỏe của con người và những thực phẩm được sản xuất ra. Nhờ tính năng đặc biệt này màng nhựa PVC ngăn hóa chất được rất nhiều chuyên gia và các nhà khoa học trên thế giới khuyên dùng  vừa bảo vệ sức khỏe cho  người lao động , an toàn thực phẩm lại góp phần xây dựng môi trường xanh sạch đẹp.
Hiện nay Hưng Phú Gia đang là đơn vị phân phối màng nhựa pvc tphcm cho rất nhiều đơn vị sản xuất, các kho xưởng với chức năng chính là ngăn bụi, cản chất độc hại bảo vệ môi trường bảo vệ người lao động.
Trên thực tế, mọi ngành công nghiệp sản xuất đều chứa đựng những hóa chất độc hại, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người lao động cũng như môi trường sống xung quanh. Vì vậy, ở các xưởng sản xuất, người ta thường sử dụng Màn nhựa ngăn các chất độc hại để hạn chế những ảnh hưởng này. Nếu công ty bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề này thì đây là một giải pháp quá tuyệt vời rồi.


Bình luậnBình luận