Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Xu Hướng Sử Dụng Màng Nhựa PVC làm Rèm Cửa Phòng Lạnh

Sử Dụng Màng Nhựa PVC Làm Rèm Cửa Giải Pháp Cho Phòng Lạnh, Phòng Sạch.

Rèm nhựa PVC là một trong những thiết bị được yêu thích sử dụng trong không gian công cộng, xưởng sản xuất hay  không gian gia đình ấm cúng. Năm 2016 này, thị trường rèm nhựa PVC Việt Nam đang sôi sục bởi sản phẩm này có đa tác dụng và giá cả rất phù hợp.

Màng nhựa PVC đã xuất hiện từ lâu và là một đồ dùng quan trọng trong cuộc sống. Không chỉ nổi bật với giá cả phải chăng, quy trình lắp đặt tiện lợi, đơn giản; rèm nhựa PVC còn mang lại rất nhiều công dụng phù hợp với nhiều loại môi trường khác nhau như: siêu thị, nhà thuốc, nhà xưởng, nhà ở,... Cùng điểm qua những công dụng tuyệt vời của dòng  sản phẩm  rèm nhựa PVC này nhé:

Màng nhựa PVC trong có tính linh hoạt cao: Việc tùy chỉnh mở với các kích thước khác nhau không giới hạn, thuận tiện cho việc đóng, mở rèm tiện lợi với các trường hợp khác nhau.

·         Giảm tiếng ồn : Rèm nhựa PVC là một trong những công cụ giúp hạn chế tiếng ồn từ các xưởng máy, tiếng xe cộ, tiếng máy móc,... đem lại một không gian riêng tư, yêu tĩnh cho gia đình, phòng làm việc,...

·         Kiểm soát môi trường : Công dụng này có thể nhìn thấy rõ nhất khi  tác dụng ngăn bụi, chống côn trùng, hạn chế sự xâm nhập của những vật thể, côn trùng lạ. Chống tĩnh điện, ngăn tia lửa hàn cũng là công dụng tuyệt với khiến rèm nhựa PVC được ưa chuộng trong môi trường sản xuất.

·         Tiết kiệm năng lượng: Khả năng thất thoát nhiệt lạnh giúp tiết kiệm điện năng hoàn hảo bởi cấu tạo rèm nhựa  xếp khít nhau.

·          Tác dụng đầu tư: Với chi phí đầu tư thấp, rèm nhựa PVC luôn được nhiều nhà đầu tư tin dùng để đảm bảo khả năng quay vòng vốn.

·         Thủ tục đơn giản: Thủ tục lắp đặt, bảo trì nhanh chóng, đơn giản cũng là ưu điểm mà rèm của PVC mang lại cho người tiêu dùng.

Với những đặc điểm nổi bật trên, màng nhựa PVC đang chứng tỏ được sự cần thiết của mình trong cuộc sống. Năm 2016, xu hướng rèm nhựa được ưa chuộng cũng được nâng cấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người.

1. Màng nhựa PVC trong dẻo khổ lớn


Thiết kế trong suốt khổ lớn của màng nhựa PVC được ứng dụng nhiều trong các khu công nghiệp, xưởng sản xuất có không gian rộng lớn. Thiết kế trong suốt tạo sự thoáng mát, thoải mái cho các khu xưởng sản xuất có công suất và áp lực công việc cao.

2. Màng nhựa PVC trơn mịn


Rèm nhựa trơn mịn thường được sử dụng với chức năng vách ngăn giữa các khu sản xuất, hay giữa khu sản xuất và văn phòng làm việc. Khả năng ngăn bụi, tiếng ồn được phát huy tối đa mang lại những không gian làm việc khác nhau ngay cùng một công ty. Thiết kế trơn mịn cũng là thiết kế đơn giản, chuyên nghiệp phù hợp với không gian văn phòng chuyên nghiệp, trẻ trung.

3. Màng nhựa gân sóng đôi


Đặc điểm gân sóng đôi chính là điểm mạnh quyết định ứng dụng của mành nhựa gân sóng đôi. Được thiết kế ở những nơi có nhiều gió, cần độ kín nên mành nhựa gân sóng đôi hay được sử dụng trên các xe chở hàng. Với nhiều màu sắc: xanh, đỏ, vàng,.. rèm nhựa gân sóng đôi tạo nên độ an toàn và phong cách cho những người sử dụng.



Trên đây là xu hướng màng nhựa PVC năm 2016. Nắm bắt xu hướng rèm nhựa để lựa chọn những thiết kế hiện đại, phù hợp nhất với môi trường của người dùng là tầm nhìn sáng suốt của những nhà đầu tư thông minh.


Bình luậnBình luận