Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Những Cách Vệ Sinh Màng Nhựa PVC Đúng Cách

Vệ Sinh Màng Nhựa PVC đúng cách giữ cho màng có độ bền sử dụng được lâu hơn.


Vệ sinh màng nhựa PVC có tác dụng giúp  bảo vệ và giữ gìn chất lượng, tính thẩm mĩ của rèm cửa. Cùng tham khảo cách lau chìu, lắp đặt rèm cửa nhựa PVC đúng cách và chăm sóc cho chiếc màng nhựa PVC của gia đình nhé.

Màng nhựa PVC đã trở thành người bạn thân thiết với nhiều gia đình, nhà máy, nơi công cộng. Sự xuất hiện của màn nhựa PVC giúp phân tách những vùng không gian trong lành, yên tĩnh hay mát lạnh. Để có  thể giữ độ bền thật lâu cho rèm cửa, người sử dụng cần biết cách lau chùi, vệ sinh đúng cách.

1. Tại sao phải vệ sinh màng nhựa PVC trong?

Qua thời gian sử dụng, các bụi bẩn sẽ bám trên rèm nhựa và tạo ra những vết loang lổ trông rất nhức mắt. Đặc biệt với rèm có gân sóng đôi thì các vết bẩn càng có chỗ ẩn nấp. Vì vậy, vệ sinh màn nhựa thường xuyên là cách tốt nhất để giúp sở hữu những bộ rèm cử nhựa PVC sạch sẽ, sáng bòng.

2. Bao lâu thì nên vệ sinh màng nhựa PVC?

Màn nhựa PVC không  phải là quá bám bụi bẩn. Nên người sử dụng không cần phải lau chìu với tần suất dày đặc. Bình quân 1 lần/ tuần là đủ để giữ gìn bộ rèm  cửa PVC sạch sẽ tại nhà. Còn với các vị trí như nhà máy, công trường hay nơi công cộng thì có thể lau chìu 2 - 3 lần /tuần là hợp lí.

3. Cách lau chìu màng nhựa PVC trong dẻo đúng cách để được sử dụng lâu hơn.

Bước 1: Tháo rời rèm cửa

Rèm cửa có cấu tạo và có khổ lớn nên nếu để nguyên lau chìu thì sẽ rất tốn công sức và mất thời gian. Người dùng cần tháo rời các bộ phận  của rèm cửa nhựa PVC để thuận tiện cho việc lau chìu. Tháo rời thanh treo, pát treo và những tấm nhựa ra để lau chìu cho kĩ lưỡng và sạch sẽ.

Bước 2: Lau bụi bẩn

Sử dụng một chiếc khăn bông mềm được thấm nước để chà xát, lau chìu những miếng nhựa đã được tháo rời. Sau khi đã lau sạch thì lau lại bằng một chiếc khăn khô. Lưu ý không nên đem nước để rửa miếng nhựa vì như vậy sẽ làm giảm độ bền của miếng nhựa PVC.

Với thanh treo và pát treo thì sau khi lau bằng khăn ướt phải lau lại khô bằng khăn sạch. Tránh tình trạng để nước đọng trên các thanh này vì sẽ dễ gây ôxi hóa, han rỉ.


Bước 3: Lắp đặt lại

Sau khi đã vệ sinh sạch sẽ các bộ phân của rèm màng nhựa PVC, người sử dụng hãy khéo léo lắp lại màn nhựa PVC theo trình tự quy định. Lưu ý nhớ gắn thanh treo và pát treo cho chắc chắn để đảm bảo độ chắc chắn của màn nhựa.


Trên đây là ba bước vệ sinh cơ bản một chiếc rèm cửa màng nhựa PVC đúng cách. Thực hiện đúng quy trình này, rèm cửa của bạn sẽ luôn sạch sẽ như mới và giữ được độ bền lâu. 

cung cấp màng nhựa pvc tphcm với mức giá rẻ nhất và hợp lý nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại vật liệu xây dựng khách cho các công trình dân dụng và công nghiệp như:

Tấm lợp ánh sáng, tấm alu, vách ngăn nhiệt, tôn lợp các loại,...


Bình luậnBình luận