Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

3 sai lầm thường mắc phải khi lắp đặt màng nhựa PVC cần tránh

Màng nhựa PVC sản phẩm dùng làm vách ngăn chuyên dụng trong mọi trường hợp.


Lắp đặt màng nhựa PVC có quy trình đơn giản, nhanh chóng. Tuy nhiên, có một số sai lầm mà khách hàng thường xuyên mắc phải khi lựa chọn và lắp màng nhựa PVC cho gia đình hay doanh nghiệp. Cùng điểm qua 3 lỗi sai cần tránh ngay hôm nay.

1. Màng nhựa PVC trong phải dài chạm đất mới hạn chế thoát nhiệt

Nếu lắp đặt màng nhựa cố định thì đây là quan điểm đúng. Tuy nhiên, trong trường hợp có các phương tiện di chuyển qua mạng nhựa. Việc bánh xe có thể chạm hoặc đè vào khi độ dài của mạng nhựa chạm đất có thể dẫn đến tình trạng các dải nhựa bị đứt hoặc bị co dãn nhiều. Tình trạng này lặp lại nhiều lần sẽ khiến dải nhựa mất độ đàn hồi và nhanh hỏng.

Giải pháp: Khách hàng nên để một khoảng trống từ đầu dưới của dải nhựa đén mặt đất dao động từ 0,5 đến 1 cm để tiện lợi cho việc di chuyển mà vẫn đảm bảo việc giữ nhiệt.

2. Màng nhựa pvc trong dẻo ngăn lạnh và ngăn côn trùng có thể sử dụng như nhau.

Đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm. Màng nhựa ngăn lạnh thì có thể ngăn côn trùng, nhưng trong trường hợp ngược lại thì không đúng. Mỗi loại rèm nhựa có thiết kế với đặc tính và cấu tạo khác nhau. Màng nhựa PVC  ngăn côn trùng thường đơn giản hơn và không có chức ngăn ngăn thoát nhiệt như màng nhựa ngăn lạnh. Vì vậy, tránh nhầm lẫn các loại màng nhựa mà cần lựa chọn loại màng nhựa PVC phù hợp với mục đích sử dụng.

3. Màng nhựa pvc càng dày thì khả năng ngăn lạnh càng cao

Độ dày của màng nhựa không hề ảnh hưởng đến khả năng ngăn lạnh của nó. Hơn nữa, độ dày của màng nhựa sẽ tỉ lệ với chiều cao của mạng nhựa vì có kích thước tiêu chuẩn. Do đó, người dùng nên chọn nhựa có kích thước phù hợp với không gian thay vì chú trọng vào độ dày của mạng nhựa.

Trên đây là những sai lầm mà khách hàng thường xuyên mắc phải. Những sai lầm này dễ dẫn đến nhứng quyêt định không chính xác trong quá trình lựa chọn và lắp đặt màng nhựa PVC. Đặc biệt, khi đã lắp đặt hoàn chỉnh thì việc điều chỉnh lại sẽ rất bất tiện và tốn thời gian.

Hãy là khách hàng thông minh, cân nhắc và tìm hiểu kĩ về đặc tính các sản phẩm trước khi đưa ra quyết định. Mọi sự lựa chọn đều cần được cân nhắc sao cho phù hợp với mục đích và hoàn cảnh sử dụng.

Đơn vị phân phối màng nhựa pvc giá rẻ Tp.HCM chất lượng và uy tín.


Bình luậnBình luận