Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Công ty cung cấp sản xuất màng nhựa PVC lớn nhất miền Nam

Đơn vị cung cấp màng nhựa pvc uy tín tại khu vực phía nam.


Bạn đang có ý định mua màng nhựa? đang phân vân không biết nên chọn nhà cung cấp nào giữa hàng ngàn các công ty ngoài kia?. Đừng quá lo lắng vì hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về một công ty cung cấp màng nhựa lớn nhất Việt Nam. Nói đến đây chắc đa phần mọi người đã đoán được tên của công ty này rồi.
Trung kiên là công ty chuyên sản xuất và phân phối màng nhựa PVC trong với 8 dòng sản phẩm chính, bao gồm : màng Pet, màng PVC trong, màng nhựa PVC, màng bọc thực phẩm, màng PVC cứng-định hình, màng nhựa ngăn lạnh, màng nhựa ngăn côn trùng, màng PVC màu dẻo.

Hiện nay màng nhựa pvc trong cứng và trong dẻo là 2 loại màng nhựa được sử dụng rất nhiều hiện nay và cung cấp màng PVC uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý tại khu vực phía nam.
Nắm bắt được nhu cầu của thời đại và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ châu âu, màng nhựa pvc ra đời với xứ mệnh cung cấp những sản phẩm màng nhựa tốt, chất lượng và an toàn đến tay người tiêu dùng. Khác so với những công ty cùng cạnh tranh trên thị trường, sản phẩm màng nhựa PVC của công ty được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại Châu Âu cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm đã tạo ra một sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Bên cạnh đó màng nhựa PVC còn được chế tạo từ các nguyên vật liệu tự nhiên tiêu biểu là hạt nhựa PVC ( polyvinyl clorua) nguyên sinh không sử dụng hóa chất độc hại gây nguy hiểm đến môi trường như Cadimium (Cd), thủy ngân (Hg) hay Chromium (hóa trị 6) nên đây được xem là sản phẩm  “ sạch” đạt tiêu chuẩn chất lượng Reach- Rosh. Điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
Đối với màng nhựa PVC cứng bạn cũng không phải lo lắng về độ bền bởi tất cả sản phẩm của  trước khi được tung ra thị trường đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt, trong quá trình vận chuyển nếu có gì trục trặc sản phẩm hỏng sẽ được chuyển trực tiếp về xưởng sản xuất để được điều chỉnh. Ngoài ra màng PVC còn được công ty hỗ trợ bảo dưỡng, nếu trong thời gian bảo hành sản phẩm có vấn đề gì nhân viên của công ty sẽ ngay lập tức đến và điều chỉnh để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh cũng như sinh hoạt của người dùng.

Nắm bắt được nhu cầu của thời đại và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ công ty ra đời với xứ mệnh cung cấp những sản phẩm màng nhựa tốt, chất lượng và an toàn đến tay người tiêu dùng. Trong những năm qua ngoài việc thúc đẩy sự phát triển và hoàn thiện sản phẩm của mình, còn quan tâm đến hành vi của khách hàng, đến cảm nhận và mong muốn của sản phẩm, Chính điều này đã giúp công ty nhận được nhiều sự ưu ái đặc biệt từ phía khách hàng. Điều này được thể hiện ngay trong cách họ tương tác với khách hàng. Bất kì một khách hàng nào khi gọi đến với showroom của công ty đều được các nhân viên kỹ thuật tư vấn một cách rất nhiệt tình, mọi thắc mắc của họ đều được giải đáp, điều này giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng và yên tâm hơn khi quyết định mua sản phẩm.
Hiện nay không chỉ phân phối sản phẩm cho các công ty, cá nhân trong nước mà còn mở rộng ra cả thị trường thế giới. Khi nhắc đến màng nhựa PVC trong dẻo người ta sẽ nghĩ ngay đến , và ngược lại khi có nhu cầu mua màng PVC người ta sẽ tìm đến . Đặc biệt, màng nhựa PVC của công ty còn được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá là sản phẩm an toàn, chất lượng đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao của khách hàng cũng như yêu cầu kĩ thuật đề ra.
Bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn màng nhựa pvc. Bởi các dòng sản phẩm ở đây rất phong phú và đa dạng với nhiều màu sắc và công dụng khác nhau. Mỗi tính năng sẽ đem lại lợi ích riêng. Nếu như màng nhựa ngăn lạnh làm giảm hiện tượng truyền nhiệt giữa hai không gian, giữ được độ lạnh cần thiết thì màng nhựa trong được xem như một tấm màng chắn ngăn cách giữa hai không gian và người dùng vẫn có thể quan sát được mọi hoạt động bên trong. Tùy vào nhu cầu mà khách hàng sẽ lựa chọn loại màng nhựa tương thích.


Bình luậnBình luận