Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Màng Nhựa PVC Trong - Màng PVC Giá Rẻ TpHCM

Màng nhựa PVC là một loại màng trong dẻo được dùng để làm vách ngăn, vách cản nhiệt, cản phòng xạ trong sản xuất, và các nghnh công nghiệp chế biến. Mạng nhựa PVC được tạo ra từ quá trình nhiệt dẻo nhựa Polyetylen và tạo thành từng cuộn có chức năng giống như một lớp ngăn, vách ngăn được ứng dụng nhiều trong các ngành dân dụng và công nghiệp hiện nay.

Màng nhựa PVC được sản xuất trộn thêm chất dẻo cũng với nguyên liệu làm màng PVC nên nó có tính chất mềm mại linh hoạt dễ dàng sử dụng, có khả năng cản bụi, cản nhiệt, cản phó xạ cực kỳ hiệu quả được dùng nhiều trong các ngành công nghiệp thực phẩm.

Màng nhựa PVC hiện nay trên thị trường có 2 loại chính:

Màng nhựa PVC trong dẻo và màng nhựa PVC trong cứng. Về bản chất thì 2 loại màng nhựa này là như nhau, chất liệu giống nhau nhưng một loại được làm mềm vào dẻo còn 1 loại thì cứng, tùy vào nhu cầu sử dụng, và dịch vụ cần thiết của khách hàng mà chọn màng PVC dẻo hay cứng cho phù hợp.

Hiện nay màng nhựa PVC trong dẻo hiện đang được sử dụng đa số bởi tính chất linh hoạt và ứng dụng cao của nó mang lại trong xây dựng và sử dụng. Với loại màng PVC dẻo thì khách hàng dễ dàng cắt theo nhu cầu sử dụng, vì là mềm nên loại màng nhựa PVC dễ dàng uốn con và chịu được nhiệt độ cao.




Ứng dụng của màng nhựa PVC trong và các ngành xây dựng, dân dụng, công nghiệp hiện nay:

Màng nhựa PVC thuộc dòng sản phẩm tốt và mang đến nhiều giải pháp tốt cho các ngành sản xuất và chế biến như: nhà máy sản xuất nội thất, nhà máy sản xuất sơn, nhà máy sản xuất gỗ,... nơi có nhiều bụi bẩn, mạng nhựa PVC sẽ giúp ngăn chặn chúng ảnh hưởng tới môi trường làm việc và môi trường bên ngoài.

Màng nhựa PVC trong còn được ứng dụng nhiều trong các ngành sản xuất và chế biến thực phẩm, thủy sản,... giúp ngăn mùi, bảo vệ môi trường sạch sẽ, ngăn cản các chất phóng xạ,...

Màng PVC ứng dụng trong các ngành y tế, bệnh viện ngăn chặn vi khuẩn gây hại.

Ngoài ra mang PVC còn được ứng dụng làm vách ngăn, vách ngăn nhà xưởng, màng chắn kho, cửa xuất hàng hóa, cửa thang máy, rèm cửa phòng sạch...

Người ra còn sử dụng màng nhựa PVC để phân luôn khí nóng đi ra ngoài trong sản xuất rất hiệu quả.

Các loại khổ và kích thước của màng nhựa PVC dẻo và giá bán hiện nay.


Màng nhựa PVC trong dẻo hiện nay đang là sản phẩm bán chạy nhất tại công ty chúng tôi trong các loại màng, vì tính chất linh hoạt, độ bền cao, chống bám bẩn, dễ lau chùi, và lại thân thiện với người sử dụng, giá cả hợp lý.

Chúng tôi hiện đang là nhà phân phối màng nhựa PVC giá rẻ TpHCM với đầy đủ các loại màng PVC chất lượng tốt nhất.

Màng Nhựa PVC mang những đặc tính vượt bậc như:


  • Màng nhựa PVC có khả năng chống nước, chịu nhiệt, chịu ẩm tốt, không ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài.
  • Ứng dụng linh hoạt có thể uốn cong hoặc theo bất kỳ hình thù nào phù hợp với công trình sử dụng.
  • Màng nhựa PVC trong suốt không hạn chế tầm nhìn giúp bạn nhìn xuyên suốt bên ngoài.
  • Dễ dàng cắt, chia khổ màng PVC theo kích thước sử dụng.
  • Chống bám bụi, chống côn trùng, chống ồn.
  • Trọng lượng nhẹ linh hoạt dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
  • Tạo nên nhiều không gian sạch sẽ, thông thoáng.
  • Tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm chi phí xây dựng.

Hiện nay chúng tôi đang là đơn vị phân phối Màng Nhựa PVC, Màng PVC trong dẻo, màng PVC trong cứng nhập khẩu tại Việt Nam với mức giá tốt nhất và sản phẩm đạt chất lượng ISO.


Bình luậnBình luận